GỢI Ý NƯỚC HOA THEO MÙA

Ngày:30/09/2021 lúc 15:24PM

 

 

Khi dùng nước hoa chúng ta thường có thói quen chọn nước hoa theo sở thích mà lại quên mất đi một yếu tố rất quan trọng đó là thời tiết. Cho dù mùi hương bạn chọn có thơm hay là best-seller , thuộc loại hàng hot, sang chảnh cỡ nào đi nữa nhưng nếu không phù hợp với thời tiết lúc đó thì cũng coi như là mất đi sáu phần chất lượng rồi nè.

Mùa xuân có lẽ là mùa tươi tắn nhất trong năm với hàng ngàn bông hoa tranh nhau nở rộ khoe sắc khoe hương, cũng là lúc mà từng đàn chim nhỏ xoè cánh bay rộp cả bầu trời xanh. Hoà cùng sự nhộn nhịp đó là không khí Tết luôn dâng trào, rạo rực xuyên suốt những tháng đầu xuân. Tiết trời lúc đó cũng vì vậy mà dịu dàng, êm ả hơn bao giờ hết. Với tiết trời thế này thì thật dễ dàng cho bạn chọn một mùi hương cho riêng mình. Bạn có thể chọn một mùi hương ngọt ngào một chút cũng không sao, hay nếu bạn thích sự thanh tao, nhẹ nhàng cũng quá thích hợp.

KENZO FLOWER EAU DE PARFUM là một trong những mùi hương khá phù hợp với mùa xuân. Sự mịn màng của lớp phấn hoa hoà cùng với hương vị ngọt ngào của vani lại càng thêm quyến rũ. 

 

Hay nếu bạn là một cô nàng kẹo ngọt chính hiệu thì cũng có thể ngó thử qua VIVA LA JUICY EAU DE PARFUM của nhà JUICY COUTURE nhé. 

Ngoài ra các bạn còn thể tìm hiểu thêm một vài hương thơm dịu nhẹ như là: MY BURBERRY EAU DE PARFUM, MARC JACOBS DAISY EAU DE TOILETTE, SALVATORE FERRAGAMO SIGNORINA EAU DE PARFUM,…

 

 

Các chàng trai cũng không khó để tìm được mùi hương du xuân đâu nhé. Nhà BVLGARI có cho ra mắt một mùi hương rất hay đó chính là BVLGARI MAN WOOD NEROLI. Hương thơm này mang cả sự sảng khoái của một rừng cây sau mưa vào cả tâm hồn người dùng. Mùi hoa cam neroli hoà tan vào hương gỗ mộc mạc  khiến cho mọi căng thẳng dường như tan biến hết. 

 

 

Nếu như bạn đang tìm một mùi hương mang phong thái của một người đàn ông điềm đạm, trưởng thành thì có thể thứ nghía qua MONT BLANC LEGEND nhé. Hương thơm cây cỏ, hoa phong lữ và một ít rêu sồi nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên đạo mạo hơn đấy.

 

 

Hè về gắn liền với những con sóng, nắng ấm, biển xanh và cát trắng. Những chi tiết đó gợi mở ra cho ta những chuyến du ngoạn vi vu những ngày hè với các item quấn short, áo thun, dép lê thoải mái như đang hoà mình cùng với thiên nhiên. Với cái nắng gay gắt của hè chắc chắn sẽ làm ta khó chịu, ngột ngạt và dĩ nhiên khứu giác sẽ không thể chịu nổi những mùi hương ngọt gắt hay nồng nàn. Sự lựa chọn tốt nhất cho mùa hè vẫn nghiêng về những mùi hương đến từ biển cả, hoa cỏ trái cây hay cam chanh tươi mát, dịu nhẹ và quan trọng là mang lại cảm giác refresh tràn đầy năng lượng. Nhà DOLCE & GABBANA có cho ra mắt một cặp đôi vô cùng hoàn hảo dành cho các couple và cực kì thích hợp với không khí ngày hè đó chính là DOLCE & GABBANA LIGHT BLUE POUR HOMMEDOLCE & GABBANA LIGHT BLUE. Cả hai đều được chiết xuất từ tinh chất cam, chanh thiên nhiên cực mát như gột rửa đi hết cái oi bức của mặt trời vậy. 

Ngoài ra các bạn nữ còn có thể chọn BURBERRY BRIT SHEER với sự kết hợp của quả nho quả vải, quả đào và hoa mẫu đơn đã tạo ra một hương thơm vô cùng trong lành, nhẹ nhàng. 

 

 

Còn các chàng trai dĩ nhiên sẽ phải nhớ tới các huyền thoại trong làng nước hoa như:

BVLGARI AQVA POUR HOMME với hương biển tươi mát

 

 

VERSACE POUR HOMME mang đậm phong thái đơn giản, nhẹ nhàng 

 

 

 GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIÒ đầy lịch thiệp, sang trọng

 

So với xuân hè thì mùa thu có lẽ hơi tĩnh lặng và yên bình hơn một chút. Các hàng cây hai bên đường lá cũng có vẻ ngả vàng theo thu càng làm lòng ta chùn xuống đến kì lạ. Gió thu miên man, nhè nhẹ kéo theo một chút hơi se lạnh về đêm. Vì vậy mùi hương của những ngày thu ta nên chọn một chút gì đó ngọt ngào, vừa đủ ấm áp để xoá tan đi cái buồn rười rượi man mác này.

 

 

CHANEL GABRIELLE ESSENCE sẽ mang đến cho các nàng sự tinh tế bởi lẽ hương thơm đầu tiên nhẹ nhàng với tinh dầu lá chanh nhưng càng về sau mùi hoa ngọc lan tây, dừa, hoa nhài kết hợp với gỗ và vani dậy lên như một bản tình ca đẹp mùa thu vậy. CHANEL GABRIELLE ESSENCE thì nên thơ, vậy CHLOE LOVE STORY EAU DE PARFUM sẽ đem đến sự lãng mạn cho các nàng. Mùi hương của quả đào, hoa cam, gỗ cashmere ngọt ngào như câu chuyện tình yêu mới chớm nở trên phố Paris vậy.

 

 

VERSACE EROS – chính vì mang tên vị thần tình yêu trong thần thoại Hy Lạp thời cổ đại mà hương thơm có phần quyến rũ nồng cháy đến vậy. Sự kết hợp hoàn hảo của táo xanh, quả chanh vàng, long diên hương, xạ hương, cỏ hương bài và vani càng làm ta tin rằng đây sẽ là thứ bùa yêu giúp các chàng trai không cần cưa mà các nàng cũng phài tự đổ.

DIOR SAUVAGE PARFUM là cái tên cực hot trong làng nước hoa. Có quá nhiều sự thành công và các lời khen tặng cho mùi hương này. DIOR SAUVAGE như hiện thân của một người đàn ông lịch lãm, thành đạt và có chiều sâu. Hương thơm của cam bergamot, tiêu hoà quyện cùng tiêu tứ xuyên, hoa oải hương và vani như những nốt nhạc có lúc thăng lúc trầm, bay bổng theo từng làn hương hoà vào trong gió thu tĩnh lặng.

 

Không kém cạnh sự nhộn nhịp của mùa xuân, đông về có cả lễ hội Giáng Sinh từng bừng khắp cả các nước. Từng con phố, từng dãy nhà đi qua đều được trang trí lộng lẫy với nhiều ánh đèn rực rỡ. Cuối năm mang theo cả bầu không khí giá lạnh, có nơi còn có tuyết rơi khá đẹp mắt. Từng bản thánh ca vang lên, ngân nga trong những chiều đông càng làm lòng ta nôn nao, háo hức hoà mình cùng với nhịp điệu Giáng Sinh. Trong bầu không khí đó, hương thơm ngọt ngào xen lẫn sự ấm áp của gỗ sẽ làm cho mọi thứ như được sinh ra là dành cho nhau vậy, hoàn hảo đến vô cùng.

Có một mùi hương rất hay được dùng cho cả nam và nữ rất thích hợp với những ngày cuối năm giá lạnh như này đó chính là TOM FORD LOST CHERRY. Hương vị ngọt ngào của quả dark cherry và một chút ướt át của syrup cherry hoà tan vào nhau rất nóng bỏng. Mùi hương cherry tan chảy trong từng cánh hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa nhài Sambac đầy mơ hồ, quyến rũ. Đâu đó dậy lên mùi gỗ đàn hương ôm lấy cơ thể đập tan đi cái lạnh ngày đông.

 

SCANDAL BY NIGHT cũng là cái tên được nhắc đến khi lựa chọn. Mật ong, cam đắng, cherry, vani và gỗ đàn hương ngọt lịm tan chảy trong từng cục tuyết trắng. Hương thơm trải dài lên làn da một cách đầy êm ái khẳng định sự quyến rũ tuyệt đối và sự ngọt ngào đến mê hoặc lòng người.

 

 

 Nói đến độ quyến rũ thì MARC JACOBS DECADENCE quả thật không kém cạnh ai. Mùi quả mận tây ngọt ngào theo kiểu bí ẩn, ma mị cuộn tròn vào trong hổ phách và mùi hương giấy cói ẩn mình sẵn sàng giúp các nàng đoạt lấy trái tim bất kì chàng trai nào.

 

Một nốt hương hổ phách, thuốc lá ngọt ấm như DOLCE & GABBANA THE ONE FOR MEN lại quá thích hợp cho các chàng trai vào lúc này. 

 

 

 

Hay bạn có thể thứ đưa hương thơm chocolate, hạt dẻ, da thuộc và gỗ tuyết tùng của VALENTINO UOMO hoà vào những ngày cuối năm này xem. Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ nhận ra rằng mùa đông năm nay của bạn lại ngọt ngào và ấm áp hơn nhiều đấy.

Nguyen
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN